Sức hút của Shell tại Vietnam Motorbike Festival 2014

Ngày đăng 07/08/2014 12:00

Có rất nhiều thương hiệu tham gia lễ hội, tuy nhiên, điểm nhấn luôn là những hoạt động tại khu vực Shell Advance. Đầu tiên là 5 mẫu xe cổ độc nhất Sài Gòn của Hồng Cường Club trưng bày cho khách tham quan thoải mái chiêm ngưỡng tạo dáng chụp hình. “Tôi nghe nói một chiếc như vầy cũng cả tỷ đồng, nay mới có dịp chứng kiến tận mắt. Người bạn thân của tôi cũng rất mê xe độ nhưng không có thời gian đến đây, tôi đã chụp lại từng mẫu xe lại post lên facebook cho bạn xem” – vừa nhảy xuống khỏi yên một chiếc xe “khủng”, anh Minh – tín đồ xe mô tô nhà ở Q.3, TP.HCM – cho biết. Sự góp mặt của 5 chiếc xe độc đáo tại khu vực Shell Advance cùng hàng loạt dòng xe mô tô mới và thịnh hành nhất thị trường đã giúp “thoả mãn” giới chơi xe mô tô khi đến đây. Khu vực của Shell Advance luôn chật kín khách tham quan

Sức hút của Shell tại Vietnam Motorbike Festival 2014 - 2

Ca sỹ Phạm Anh Khoa tỏ ra khá phấn khích khi ngồi trên chiếc mô tô “độc – lạ - khủng” rất đặc biệt chỉ có tại khu vực Shell Advance trong lễ hội. Cũng tại khu vực Shell Advance, thu hút không kém là những trò chơi đua xe và các tiết mục văn nghệ đặc sắc diễn ra dường như suốt cả ngày. Khách tham quan có thể tham gia các trò chơi hấp dẫn như đua xe mô hình, phóng phi tiêu vào hồng tâm… để có cơ hội giành được 1 trong 2 cặp vé tham dự MotoGP - giải đua mô tô 2 bánh hấp dẫn nhất hành tinh của Liên đoàn Mô tô Thế giới – tổ chức vào tháng 10 tới đây tại Malaysia.

Sức hút của Shell tại Vietnam Motorbike Festival 2014 - 3

Ca sỹ Phạm Anh Khoa cũng bị cuốn hút bởi trò chơi phóng phi tiêu vào hồng tâm tại khu vực của Shell Advance Sức nóng hừng hực từ các chương trình tại đây đã góp phần làm nên thành công vang dội của lễ hội năm nay. Đó là khi ca sỹ Phạm Anh Khoa xuất hiện, hát tặng khán giả những bài hát rực lửa và hào hứng chia sẻ và niềm đam mê xe mô tô cũng như bí quyết chăm sóc xe. Theo anh, nhớt chính là một nhân tố thầm lặng nhưng không thể thiếu giúp xe hoạt động trơn tru hơn, bốc hơn, mạnh hơn rất nhiều.

Sức hút của Shell tại Vietnam Motorbike Festival 2014 - 4

Ca sỹ Phạm Anh Khoa “máu lửa” gửi tặng các bài rock cho các khán giả có mặt tại khu vực Shell Phạm Anh Khoa cũng tiết lộ, hiện mình cũng đang sử dụng nhớt Shell Advance và chất lượng nhớt thì “khỏi phải chê”. Không chỉ Phạm Anh Khoa đang sử dụng nhớt Shell Advance mà tay đua Liêu Diệu Hán cũng thế. “Để làm nên tốc độ đỉnh cao và những màn trình diễn độc đáo, việc chọn nhớt cho xe rất quan trọng và Shell Advance chính là người bạn đồng hành của tôi” – tay đua họ Lưu cho biết.

Sức hút của Shell tại Vietnam Motorbike Festival 2014 - 5

Shell Advance là lựa chọn của Phạm Anh Khoa và tay đua Liêu Diệu Hán cho những chiếc mô tô của mình Dòng sản phẩm Shell Advance được thiết kế đặc biệt cho hệ truyền động tự động với khả năng kiểm soát tốt hơn khi sang số, tăng tốc êm ái hơn để mang lại lợi ích vượt trội cho người tiêu dùng: Bảo vệ máy ngay từ lúc khởi động, tăng thời gian sử dụng nhớt, chống mài mòn và lắng cặn giúp tăng tuổi thọ động cơ. Tại lễ hội vừa qua, Shell nồng nhiệt tặng 500 lon nhớt Shell Advance AX7 và thay miễn phí cho khách tham quan để có những trải nghiệm thực tế về chất lượng sản phẩm. “Tôi rất bất ngờ khi được thay nhớt Shell tại đây. Đi chơi còn nhận được “quà” thế này thì vui lắm” – Anh Xuân Huy (Q.10 – TP.HCM) chia sẻ.

Sức hút của Shell tại Vietnam Motorbike Festival 2014 - 6

500 khách hàng trải nghiệm nhớt Shell Advance AX7 rất hài lòng về độ êm khi xe sang số. Shell Advance là dầu nhớt cao cấp được tin dùng bởi thương hiệu xe đua uy tín Ducati. Shell Advance AX7 là dòng sản phẩm dành riêng cho xe gắn máy, bảo vệ động cơ tối đa và giúp động cơ luôn hoạt động ở mức đỉnh cao, phản ứng nhanh nhạy với mọi tác động dù nhẹ nhất của người lái. >>Xem thêm các sản phẩm công nghệ, máy tập thể thao,máy chạy bộ điện khác tại đây