Tìm hiểu về xà đơn đa năng IRON GYM- 1557A

Ngày đăng 19/11/2015 09:30

Đại Việt Sport - Xà đơn đa năng IRON GYM - 1557A biến cánh của nhà bạn thành nơi tập luyện lý tưởng chỉ trong vài tích tắc. Iron gym 1557A - Thiết bị tập lý tưởng tại nhà để có một body chuẩn đẹp, quyến rũ cho nam giới.

Tìm hiểu về xà đơn đa năng IRON GYM- 1557A

Chức năng chính của Xà đơn đa năng IRON GYM- 1557A Xà đơn đa năng IRON GYM-1557A + Tập cơ tay trước - sau.   + Hít xà.   + Tập chống đẩy, hít đất.   + Gập bụng.   + Tập chân.  

Ưu điểm của Xà đơn đa năng IRON GYM - 1557A

+ Không cần khoan tường hay đục lỗ. Bạn chỉ cần điều chỉnh xà vào đúng gờ của khung cửa nhà bạn là có thể tập luyện, không ảnh hưởng đến các hoạt động thường ngày.   + Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng tháo lắp.   + Được làm bằng ống thép nên rất bền và chịu lực cao.   + Tập kết hợp nhiều động tác trên cùng một thiết bị.   + Có thể điều chỉnh thích hợp với mọi khung cửa.   + Có 3 phong độ: rộng, vừa và hẹp tập các vùng cơ khác nhau Tập luyện IRON GYM - 1557A

Tác dụng của việc tập luyện xà đơn

  Xà đơn không chỉ là dụng cụ tập giúp nam giới sở hữu thân hình lực lưỡng, vòng ngực nở nang và cơ bắp tay rắn chắc mà còn là thiết bị tập giúp cải thiện chiều cao cho trẻ vô cùng hiệu quả, tương đương các môn thể thao như: bơi lội, bóng chuyền, bóng rổ,...   Hơn thế nữa, với những ai bị thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm thì xà đơn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất và được các Bác sỹ khuyên nên dùng giúp tương trợ điều trị và thuyên giảm đau thắt lưng, mỏi vai.   Giảm đau mỏi vai, lưng, cổ sau một ngày làm việc dài.   Tăng sức đề kháng, rèn luyện thể lực và cải thiện sức khỏe cho người sử dụng.   Tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể.   Tăng sự tự tín và khả năng phản xạ mọi việc trở nên nhanh nhẹn.   Giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, tiêu hóa, các bệnh về lưng và cột sống như: thoái hóa cột sống, thoát bị đĩa đệm, gai đốt cột sống, đau vai gáy,...là bệnh thường gặp ở những người làm việc văn phòng hay những người thường bê vác các vật nặng.   Tham khảo : luyện tập với xà đơn xếp Đại Việt nâng cao cơ ngực   - Tháo lắp nhanh và rất dễ dàng trong thao tác:  Dễ dàng tháo lắp trong 5 phút là bạn sở hữu ngay 1 thiết bị tập xà đơn đáp ứng mọi đề nghị của bạn   - An toàn và chắc chắn: 2 đầu thanh xà đơn có 2 ren và có miếng đệm cao su cao cấp, khi vặn xoáy theo chiều đúng chỉ định,  2 đầu cao su sẽ bám chặt vào 2 vách cửa.​   Cao su dày khoảng 5 mm (5 ly), khi hít xà đơn cùng chiều vặn, miếng cao su sẽ càng hít chặt vào tường   - Điều chỉnh chiều cao theo ý muốn: Bạn hoàn toàn tự do điều chỉnh chiều cao của thanh xà đơn phù hợp với chiều cao của bạn, mang đến sự thoải mái và hoàn toàn thích hợp tuyệt đối với thể trạng của mỗi người.   “Đa số các xà đơn cố định ở ngoài phòng tập không thích hợp với thể trạng chiều cao của bạn hoặc bạn có xà đơn tại nhà nhưng không điều chỉnh tùy ý thích về chiều cao cũng như vị trí tập”   Đại Việt Sport nơi cung cấp các loại xà cho viêc tập luyện tại nhà cũng như phòng tập. Đến với chúng tôi cấc bạn sẽ thoả lòng chọn lọc các sản phẩm đồ thể thao.