Nguồn điện dự phòng cho ô tô siêu khuyến mãi hè 2014

Ngày đăng 06/08/2014 12:00

Sau thời gian 03 tháng chính thức phân phối trên thị trường Việt Nam, dòng sản phẩm Bộ nguồn điện dự phòng đa năng Carku Epower Elite đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía quý khách hàng là cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trên khắp các tỉnh thành. Để tri ân các khách hàng đã và đang quan tâm sử dụng sản phẩm suốt thời gian qua, Công ty TNHH Đăng Tâm triển khai “Chương trình siêu khuyến mại Hè 2014” cho tất cả các khách hàng trên cả nước. Cụ thể, từ ngày 06/08/2014 khi mua dòng sản phẩm CARKU Epower-Elite quý khách hàng sẽ được giảm giá đặc biệt khi mua: - Bộ sản phẩm CARKU Epower-Elite đầy đủ. - Sản phẩm CARKU Epower-Elite dòng Standard tiêu chuẩn: giá khuyến mại chỉ còn 1.900.000 đồng.

Nguồn điện dự phòng cho ô tô siêu khuyến mãi hè 2014 - 2

Sản phẩm CARKU Epower-Elite dòng Lady thời trang: giá khuyến mại chỉ còn 1.700.000 đồng. CARKU Epower-Elite đã phổ biến tại các thị trường lớn như Mỹ, Nga và Nhật Bản nhưng là sản phẩm mới có mặt trên thị trường Việt Nam. Tuy xuất hiện chưa lâu nhưng Bộ nguồn sạc dự phòng đa năng CARKU Epower-Elite đã thể hiện được tính vượt trội hơn hẳn so với các thiết bị sạc di động hiện có tại Việt Nam.

Nguồn điện dự phòng cho ô tô siêu khuyến mãi hè 2014 - 3

Ngoài các tính năng thông thường là sạc nguồn cho các loại điện thoại, máy ảnh, máy tính bảng … thì CARKU Epower-Elite còn tích hợp tính năng đặc biệt là có thể cấp nguồn điện cho Máy tính xách tay và nhất là có khả năng kích nổ ôtô và các loại động cơ - tính năng đặc biệt duy nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Bộ sạc đa năng với 16 giắc cắm chuyển đổi thích ứng với nhiều thiết bị.

Nguồn điện dự phòng cho ô tô siêu khuyến mãi hè 2014 - 4

Bộ sản phẩm CARKU Epower-Elite tiêu chuẩn có trọng lượng chỉ hơn 400gr cực kỳ nhỏ gọn cùng bộ linh kiện gồm 16 giắc cắm chuyển đổi thích ứng với đa số các thiết bị điện tử di động, 2 đầu cắm sạc nguồn trên ô tô và nguồn điện gia dụng, 1 bộ dây kẹp ắc quy đề nổ động cơ. Tất cả được thiết kế trong bao da lịch sự, gọn gàng, tiện dụng, có thể mang theo bất cứ đâu.

Nguồn điện dự phòng cho ô tô siêu khuyến mãi hè 2014 - 5

Thiết kế trong bao da lịch sự, nhỏ gọn và tiện dụng Người sử dụng chắc chắn sẽ cảm nhận được tiện ích của sản phẩm khi sạc nguồn điện cho các thiết bị điện tử như smartphone (từ 7-10 lần liên tục), máy tính bảng; máy ảnh, camera; máy chơi game; đèn phát sáng, phát tín hiệu SOS đến 40 giờ … đặc biệt là tính năng độc quyền của sản phẩm trong việc cấp nguồn trực tiếp cho Máy tính xách tay đến 3 giờ liên tiếp cũng như dùng để đề nổ các loại động cơ như ô tô, xe máy, cano, tàu thuyền ... Khi được phỏng vấn, nhiều khách hàng nói rằng họ hoàn toàn yên tâm khi trang bị trên xe Bộ nguồn điện sạc đa năng CARKU Epower-Elite – bộ sản phẩm gọn nhẹ, đảm bảo duy trì nguồn năng lượng cho các loại thiết bị điện tử và phương tiện khi di chuyển. Hơn nữa, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sản phẩm được gắn Chíp nhập khẩu từ Mỹ và ứng dụng công nghệ Pin Lithium Polymer hiện đại nhất hiện nay, cho phép giảm tối đa trọng lượng và kích thước của Pin mà vẫn dự trữ được nguồn điện lớn. Sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt và thân thiện với môi trường. Công ty TNHH Đăng Tâm tự hào là nhà phân phối độc quyền của sản phẩm Bộ nguồn điện dự phòng đa năng, giới thiệu và mang tới cho người tiêu dùng một dòng sản phẩm công nghệ hiện đại, tiện ích và chất lượng. Với CARKU Epower-Elite, bạn tự tin làm chủ mọi tình huống trên các chuyến đi trong mùa hè 2014 đầy sôi động này. Chương trình khuyến mại siêu giảm giá được Đăng Tâm Co.Ltd thực hiện để có thể đưa dòng sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất đến tận tay đông đảo người tiêu dùng Việt Nam. Hãy cảm nhận các chuyến đi trọn vẹn cùng với CARKU Epower-Elite! Thông tin chi tiết liên hệ: Nhà phân phối độc quyền sản phẩm: Công ty TNHH Đăng Tâm Website: http://carku.vn/ Hotline: 09 3456 1486 Tel: 04.35400557/35400890.