Chị em phụ nữ thích gì ngày 20/10

Ngày đăng 17/10/2014 14:00

Mẹ, vợ và bạn gái là người phụ nữ của gia đình. Họ giống như bức tường im lặng và vững chãi, luôn đứng từ phía sau, luôn lo lắng, chăm sóc, bao bọc, chở che giúp bạn khỏi những lo toan, vụn vặt của cuộc sống. Thay vì tặng hoa, quà hay tiền bạc, hãy tặng người phụ nữ bạn yêu những món quà thiết thực.

Nếu bạn đã đủ cảm hứng và có tài chính dư dả một chút, một chiếc xe điện – phương tiện đi lại hot nhất hiện nay sẽ là một sự lựa chọn thông minh.

Với tình trạng đường xá hiện tại, việc luồn lách trong các cung đường chật hẹp đã làm cho dòng xe đạp điện rất được chú ý ở nước ta. Bên cạnh đó, với dáng vẻ bé bé xinh xinh, dễ điều khiển, nhiều màu sắc rực rỡ… dòng xe này đặc biệt được sự ưu ái của các chị em phụ nữ.

Ngay từ khi vừa mới ra mắt tại thị trường Việt Nam, hãng HKbike đã thổi một làn gió mới vào phân khúc xe điện chạy pin với lối thiết kế trẻ trung, năng động, và đậm chất thời trang. Đây là chiếc xe chạy bằng pin Lithium-ion – công nghệ FLiP cao cấp giúp xe đạt quãng đường vận hành lên tới 90km mỗi lần sạc đầy, giúp chị em phụ nữ không lo sợ xe đột ngột hết điện dọc đường.

Chị em phụ nữ thích gì ngày 20/10 - 2

Zinger Extra phiên bản nâng cấp thao tác sử dụng đơn giản, giao diện đồng hồ thân thiện với người dùng, với kích thước nhỏ gọn, chiếc xe này là sự lựa chọn tuyệt vời cho phái đẹp.

Dĩ nhiên phái đẹp không bao giờ muốn đổ mồ hôi công sức để đi xe đạp điện mà phải đạp như xe đạp thông thường bao giờ. Nhưng nếu chẳng may xe hết điện giữa đường thì ngoài đạp ra thì có nước… dắt xe. Vì vậy, họ rất cần một chiếc xe đạp điện chạy bằng pin với quãng đường đi xa lên tới cả trăm km.

Chị em phụ nữ thích gì ngày 20/10 - 3

Những chiếc xe đạp điện với kiểu dáng sang chảnh, đầy nữ tính có thể làm “đốn ngã” trái tim của bất kỳ bóng hồng nào, dù là người cầu kỳ và khó tính nhất.

Khác với các dòng điện đại trà trên thị trường, xe Zinger Extra được chú trọng đầu tư ở khâu thiết kế và tính toán kỹ lưỡng để phù hợp với vóc dáng của người Á Đông tạo nên nét lịch lãm, nhẹ nhàng và tinh tế. Cách bố trí khung sường, chi tiết xe rất hài hòa, hợp lí. Mỗi đường cong như nét chấm phá nhẹ nhàng thu hút mọi ánh nhìn.

Chị em phụ nữ thích gì ngày 20/10 - 4

Đây chắc hẳn là món quà mà chị em phụ nữ nào cũng mong đợi.

Nước sơn cực kỳ bóng đẹp và màu sắc tươi tắn của phiên bản nâng cấp Zinger Extra sẽ khiến bất cứ ai cũng bị chinh phục ngay từ cái nhìn đầu tiên. Để tìm được loại sơn này, bạn chỉ có thể tìm thấy trên các sản phẩm ô tô.

Chị em phụ nữ thích gì ngày 20/10 - 5

Chiếc xe điện Zinger Extra này trở nên đáng yêu với gam màu đỏ - trắng tươi tắn.

Màu đỏ là gam màu được hầu hết các quý bà, quý cô yêu thích. Chính sự dịu dàng, quyến rũ, trẻ trung và lãng mạn của nó đã trở thành một “dấu hiệu” rất đặc trưng cho sự nữ tính và được nhiều thương hiệu thời trang lựa chọn. Ngay cả đến những chiếc xe khô khan khi khoác lên mình lớp sơn đỏ cũng trở nên quyến rũ và nữ tính lạ thường.

Chị em phụ nữ thích gì ngày 20/10 - 6

Lớp sơn bóng bẩy trên nền thiết kế tổng thể hài hòa, không ngạc nhiên khi đa phần chị em phụ nữ lựa chọn màu sắc này.

Ngoài ra, chiếc xe còn đem lại cảm giác tự tin cho phái đẹp mỗi khi cầm lái, bởi hệ thống phanh cơ kiểu xe máy. Trên 95% xe đạp điện hiện nay trên thị trường đều vẫn dùng loại phanh cơ cho xe đạp truyền thống. Thực tế cho thấy, với các loại phương tiện di chuyển tốc độ nhanh 25km/h như xe đạp điện thì phanh cơ truyền thống rất nhanh mòn và nguy hiểm cho người sử dụng. Xe Zinger Extra đặc biệt an toàn cho các chị em, khi phanh gấp toàn bộ hệ thống sẽ ngắt để đảm bảo an toàn cho chiếc xe đạp điện hoạt động tốt nhất, an toàn nhất.

Ngày 20/10 sắp đến, để bày tỏ lòng cảm phục và sự yêu thương vô bờ bến đến người phụ nữ quan trọng nhất đời bạn, hãy dành tặng họ những chiếc xe đạp điện Zinger Extra.

Liên hệ Hotline 094 66 99991 để đặt mua ngay các sản phẩm xe đạp điện HKbike.

Hoặc tại địa chỉ:

- Hà Nội: 430 Xã Đàn, Đống Đa - ĐT: 0966 694 802

- TP.Hồ Chí Minh: 454 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5 - ĐT: 0969 297 096

Tìm mua sản phẩm tại showroom chính hãng toàn quốc tại: http://hkbike.com.vn/store.html

Liên hệ để trở thành đại lý phân phối HKbike: 094 66 9999 3 – 046 291 4840